Latest Movie :
Home » » Gift Eternal Rainbow 1-12[SubThai][16+]

Gift Eternal Rainbow 1-12[SubThai][16+]

{[['']]}
 
ความสนุกเริ่มต้นที่ ณ เมืองที่ตั้งอยู่ชายทะเลนาราซาคิ ที่นี่....มีสิ่งมหัศจรรย์อยู่ 2 สิ่งที่เป็นที่รู้จักกันทั่ว อย่างแรก คือสายรุ้งที่ไม่เคยหายไปจากท้องฟ้า และอีกอย่างหนึ่ง คือเวทย์มนต์มหัศจรรย์ที่เรียกว่า GIFT เป็นเวทย์มนตที่ที่จะตอบสนองต่อความรู้สึกของผู้ที่อยากจะมอบสิ่งสำคัญเพียง หนึ่งเดียวของเขาให้กับคนสำคัญของเขา
ตัวเอกของเกมคือ อามามิ ฮารุฮิโกะ เด็กนักเรียนของโรงเรียนชิมาโนะ ซึ่งครั้งหนึ่งในอดีต น้องสาวของเขาต้องย้ายโรงเรียนไปเพียงลำพัง ทำให้ทั้งสองต้องแยกกันอยู่ และในการพบกันอีกครั้งในคราวนี้ เขาจะได้พบกับน้องสาวของเขาและอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เรื่องราวของฮารุฮิโกะกำลังจะเริ่มขึ้นพร้อมๆกับการพบพานสาวน้อยคนอื่นๆมาก มาย ไม่ว่าจะเป็น เด็กสาวสไตล์คุณหนู สาวน้อยรุ่นน้องผู้ห้าวหาญ เมดสาวผู้ลึกลับ นี่คือการเริ่มต้นเคลื่อนไหวของเรื่องราวของพวกเขา ในระหว่างชีวิตที่โรงเรียน ได้มีบางอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกำลังเริ่มเคลื่อนไหว

เรื่องราวของสายรุ้งแห่งเวทย์มนต์และเวทย์มนต์ที่จะส่งสิ่งสำคัญของตนให้แก่ คนสำคัญนั้น จะเป็นอะไร คนสำคัญเพียงหนึ่งเดียวของเขาจะเป็นใคร และสิ่งสำคัญเพียงหนึ่งเดียวที่ฮารุฮิโกะตามหาคืออะไร ?


 post2392751160648849.jpg

ก็ มาเลย เมะเรื่อนนี้ Gift ~eternal.rainbow~ ชอบมากเลยครับ เป็นเมะที่จะทำให้เสียนํ้าตา ใครที่ชอบแบบ สวย2คนขึ้นไปชอบพระเอก แต่เรื่องนี้ไม่ธรรมดา นางเอกเรื่องนี้ที่ไหนได้ เป็นน้องสวยของพระเอก![ไม่เกี่ยวกันทางสายเลือด] ดีจริงๆๆ เรื่องนี้เลย แต่ สุดท้ายความรักของพวกสวยๆๆที่หลงรักพระเอก ก็สมหวัง จะเป็นยังไงผมไม่บอก แต่ แนะนำมา ชม กันเยอะๆๆน่ะครับ

ตอนที่1 เมืองแห่งสายรุ้ง
ตอนที่2 น้องสาวกลับมาแล้ว
ตอนที่3 รักครั้งแรก
ตอนที่4 ฤดูร้อนที่ผันผ่าน
ตอนที่5 ณ สถาณที่ ที่ถูกปิด
ตอนที่6 ภาพลักษณ์
ตอนที่7 ความหมายของความสุข
ตอนที่8 ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ
ตอนที่9 หัวใจที่สื่อถึงกัน กับ ความรู้สึกที่แตกสลาย
ตอนที่10 อดีตที่ถูกพราก
ตอนที่11 ความลับของ Gift
ตอนที่12[End] สายรุ้งนิรันดร์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Anime-8 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger