Latest Movie :
Home » » Kimi ga Nozomu Eien [1-14][16+][SubThai]

Kimi ga Nozomu Eien [1-14][16+][SubThai]

{[['']]}

เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 4 คน คือ Takayuki Narumi, Haruka Suzumiya, Mitsuki Hayase และ Shinji Taira ทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนสนิทที่เรียนในโรงเรียนเดียวกัน โดยที่ Haruka นั้น แอบชอบ Takayuki อยู่ จนวันหนึ่ง Haruka ด้วยการหนุนหลังของ Mitsuki ก็ได้ไปสารภาพรักกับ Takayuki จนได้เป็นแฟนกัน โดยที่ Haruka ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว Mitsuki ก็แอบชอบ Takayuki อยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ Haruka เป็นเพื่อนรัก เธอจึงไม่หักหลังเพื่อน และจะอยู่คอยช่วยเหลือ Haruka อยู่ตลอดเวลา

แต่วันเวลาแห่งความสุขมักไม่ยืนยาว วันหนึ่ง Takayuki นัดเดทกับ Haruka โดยที่ Takayuki ไปสายเล็กน้อย เขาได้ไปเจอ Mitsuki กลางทาง โดยที่ Mitsuki ขอให้ Takayuki ซื้อของขวัญให้ ซึ่ง Takayuki ก็ไม่ขัด จากนั้นก็แยกย้ายกัน แต่เมื่อไปถึงสถานที่นัดเดท เขากลับไม่พบ Haruka แต่มองเห็นคนมายืนมุงอยู่ตรงที่เขานัดเดทกับ Haruka เต็มไปหมด แล้วเมื่อเขาเข้าไปถึงด้านในของกลุมคนที่มุงนั้น Takayuki ก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่เขาไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น Haruka ถูกรถชน อาการบาดเจ็บสาหัสและถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล เหตุการณ์นี้สร้างความปวดร้าวให้เขามาก และโทษตัวเองตลอดเวลาว่าเขาคือคนผิด ที่ให้ Haruka มารอที่นี่ และเขาก็ดันมาสายซะอีก จากเหตุการณ์นี้แม้ Haruka จะไม่เสียชีวิต แต่เธอก็ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไป

เวลาผ่านไปหลายปี Takayuki และ Mitsuki เข้าสู่วัยทำงานกันแล้ว หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไป Takayuki และ Mitsuki ได้คบหากันในฐานะคนรัก แม้ว่าจะผิดต่อ Haruka แต่ทั้งคู่ก็ผ่านเหตุการณ์มาหลายอย่าง และต้องทำให้ Akane ผู้เป็นน้องสาวของ Haruka มอง Mitsuki เป็นศัตรู ทั้งๆ ที่ Mitsuki เป็นคนที่เธอคอยชื่นชมมาตลอด โดย Akane นั้นจะไปหาพี่สาวที่โรงพยาบาลทุกวัน ในขณะที่ Takayuki และ Mitsuki ในช่วงหลังๆ นั้นไม่ได้ไปเลย แต่แล้วในวันหนึ่ง Takayuki และ Mitsuki ก็ได้ข่าวที่เขาทั้ง 2 ไม่สามารถบอกได้ว่านี่เป็นข่าวดีหรือเปล่า เพราะ Haruka ฟื้นขึ้นมาแล้ว และต้องการพบตัว Takayuki อีกทั้งความทารงจำของ Haruka ยังคิดว่าเธอยังอยู่ในช่วงสมัยเรียนด้วย Takayuki และ Mitsuki จะทำอย่างไร และ Takayuki จะเลือกใคร ระหว่างคนรักในอดีต กับคนรักในปัจจุบัน รวมทั้ง Haruka จะกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่


>>>>รักสามเศร้าอีกแล้ว มาชมกันเลย ถึงภาพจะไม่สวยแต่เนื้อเรื่องน่าอิฉฉา<<<<<
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่1
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่2
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่3
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่4
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่5
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่6
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่7
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่8
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่9
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่10
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่11
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่12
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่13
Kimi ga Nozomu Eien ตอนที่14End


Kimi ga Nozomu Eien OVA
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

Random Movies

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Anime-8 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger